Cảm ơn Quý khách đã tin tưởng và lựa chọn hợp tác với X-Light Việt Nam trong suốt thời gian qua.
Nay X-Light Việt Nam ban hành chính sách bảo hành các sản phẩm đèn nội dung như sau:
I. X-Light Việt Nam đồng ý bảo hành khi đủ các điều kiện sau:
1. Quý khách mua hàng tại Chi nhánh X-Light Việt Nam nào thì gửi yêu cầu bảo hành về Chi nhánh X-Light Việt Nam đó; các trường hợp khác X-Light Việt Nam sẽ liên hệ trực tiếp với Quý khách.
2. Trước khi gửi sản phẩm bảo hành cho X-Light Việt Nam, Quý khách phải gửi video và hình ảnh của sản phẩm bị lỗi đến bộ phận tiếp nhận bảo hành để xác định sơ bộ về lỗi sản phẩm.
3. Bên ngoài sản phẩm gửi bảo hành phải có đủ các thông tin: “tên + tên sản phẩm + ghi đúng lỗi của sản phẩm + biển số xe”.
4. Sản phẩm thuộc diện được bảo hành:
- Còn thời hạn bảo hành.
- Hư hỏng do lỗi của X-Light Việt Nam hoặc do nhà sản xuất.
- Còn nguyên tem mác - mã số seri như ban đầu.
- Sản phẩm và phụ kiện đi kèm của sản phẩm đầy đủ như ban đầu.
- Tình trạng sản phẩm, phụ kiện sản phẩm phải nguyên vẹn; không bị mài cắt, đổ keo, nứt bể... Phụ kiện cần trả lại (nếu có) là các phụ kiện liên quan đến cấu tạo hoạt động và lắp đặt của sản phẩm như: Quạt tản nhiệt, lens bi, chụp đèn bi, driver, chốt phản xạ…
Trường hợp đổ keo, mài cắt, nứt bể... sản phẩm không nguyên vẹn như lúc mua sẽ bị từ chối bảo hành. Những sản phẩm này sẽ được quy ra sửa chữa tính phí hoặc không tính phí tùy trường hợp.
X-Light Việt Nam từ chối bảo hành đối với những trường hợp sản phẩm không có số seri hoặc số seri không đầy đủ, không khớp so với thông tin trên Website bảo hành điện tử.
5. Quý khách tự thanh toán phí gửi sản phẩm bảo hành, X-Light Việt Nam sẽ chịu phí trả sản phẩm về.
Khuyến cáo: Quý khách nên gửi sản phẩm bảo hành qua đường bưu điện, để thông qua mã vận đơn có thể theo dõi toàn bộ quá trình vận chuyển.
II. Thời gian xử lý bảo hành
1. Từ 15 đến 30 ngày làm việc kể từ ngày các tiêu chí ở Mục I được đáp ứng và X-Light Việt Nam nhận được sản phẩm gửi bảo hành.
2. Hoặc trong 90 ngày làm việc kể từ ngày X-Light Việt Nam nhận được sản phẩm đủ điều kiện được bảo hành nhưng hết sản phẩm bảo hành.
III. Mức độ bảo hành
X-Light Việt Nam cam kết đồng hành cùng Quý khách hàng trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm với chính sách bảo hành minh bạch, rõ ràng và luôn đặt lợi ích người dùng lên hàng đầu. Cụ thể:
1. Trường hợp sản phẩm gặp lỗi kỹ thuật
Đối với những lỗi phát sinh từ phía nhà sản xuất như: không sáng, sáng chập chờn, kẹt màn trập, quạt không hoạt động, ánh sáng suy giảm bất thường... – X-Light Việt Nam sẽ tiếp nhận thông tin và liên hệ trực tiếp với Quý khách để đưa ra hướng giải quyết phù hợp và thỏa đáng nhất, đảm bảo quyền lợi chính đáng cho người sử dụng.
2. Trường hợp sản phẩm gặp lỗi trong quá trình sử dụng
Đối với các trường hợp khác ngoài lỗi sản xuất, X-Light Việt Nam vẫn tiếp nhận phản hồi và sẽ chủ động liên hệ với Quý khách để thống nhất phương án xử lý tối ưu, phù hợp với từng tình huống cụ thể.
IV. Các tình huống nhà máy từ chối bảo hành đèn:
1. Sản phẩm bị đổ keo trực tiếp lên sản phẩm, đổ keo bịt lỗ thông hơi hoặc hình thức khác che bít lỗ thông hơi (đối với bi gầm), đổ keo lên trực tiếp bộ phận tản nhiệt của đèn, quạt, driver của đèn,…
2. Sản phẩm không còn giống ban đầu như mài, cắt gọt đến sản phẩm... Có thể mài cắt ở vị trí cho phép như tai bi.
3. Sản phẩm bị dính nước, bị hơi nước, bị hấp hơi liên quan đến kĩ thuật thi công, dung dịch keo tràn vào mạch.
4. Tự ý can thiệp tháo mở sản phẩm để chỉnh sửa sản phẩm. Để đảm bảo quyền lợi cho Quý khách:
- Trước khi lắp đặt kỹ thuật viên nên kiểm tra kĩ, test tắt bật ở ngoài để so sánh độ đồng màu, độ sáng sản phẩm là như nhau.
- Đối với sản phẩm có trợ pha, kỹ thuật viên nên kiểm tra tâm trợ pha trước khi lắp đặt để xem 02 (hai) mắt trợ pha có đồng bộ độ cao thấp độ sáng hay không.
V. Lưu ý
- Trường hợp Quý khách lấy sản phẩm có mã seri để bảo hành trước phải báo với nhân viên phụ trách mã seri sản phẩm đó.
- Trường hợp X-Light Việt Nam hỗ trợ gửi trả hàng bảo hành trước cho Quý khách nhưng khi X-Light Việt Nam nhận lại hàng và kiểm tra không bị lỗi hoặc lỗi thuộc trường hợp không được bảo hành thì X-Light Việt Nam sẽ thu tiền đối với hàng hóa đã hỗ trợ gửi bảo hành trước đó.
- Đối với đèn ô tô: Quý khách gửi bảo hành thay thế mã cũ, mã seri của sản phẩm gửi bảo hành sẽ không được áp dụng Chính sách hoàn tiền của X-Light Việt Nam (nếu có).
- Các trường hợp có liệt kê và các trường hợp khác không được liệt kê, nếu có phát sinh Quý khách báo ngay cho X-Light Việt Nam tại thời điểm đó, để X-Light Việt Nam hướng dẫn xử lý các bước tiếp theo.
- Sau 10 ngày kể từ ngày X-Light Việt Nam ứng trước hàng bảo hành thay thế nếu Quý khách không hoàn trả lại sản phẩm lỗi đó thì X-Light Việt Nam sẽ tính tiền sản phẩm ứng trước đổi bảo hành đấy theo chính sách giá mua hàng của Quý khách được áp dụng.
Quý khách cần thêm thông tin vui lòng liên hệ:
Bộ phận tiếp nhận thông tin bảo hành: 1900 9365;
Hoặc liên hệ về nhân viên kinh doanh phụ trách.
X-Light Việt Nam xin chân thành cảm ơn và hân hạnh tiếp tục hợp tác cùng Quý khách trong thời gian tới.